CÔNG TY CỔ PHẦN LISA VIỆT NAM - GẠO NGON MAI PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 353 TRƯƠNG ĐỊNH, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.

-CS2: CÔNG TY TNHH LUYẾN TRIỆU - CẦU TREO- TÂN LẬP- YÊN MỸ- HƯNG YÊN

-CS3: SỐ 138 QUỐC LỘ 80 XÃ TÂN BÌNH HUYỆN CHÂU THÀNH TỈNH ĐỒNG THÁP.

ĐIỆN THOẠI: 0973202268FAX: 046 257 3666 

WEB: Gaongonmaiphuong.vn ; gaovietnam.net.vn; Facebook: GaongonHanoi

------------------------------------------*****----------------------------------------------

 

- Công ty cổ phần Lisa Việt Nam Đi vào hoạt động từ năm 2005 chuyên về lĩnh vực chính của mình với các sản phẩm: Gạo ngon Mai Phương, Thơm Thái Lộc Phượng, Lài Sữa Lộc Phượng... không chỉ là một thương hiệu gạo mà còn là nhà máy sản xuất gạo chất lượng cao của Việt Nam, dây chuyền lau bóng và đóng gói  hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích nhà máy trải rộng trên 10.000 m2 đặt tại Số 138 quốc lộ 80 xã Tân Bình huyện Châu Thành tỉnh Đồng Tháp và Chợ Gạo Tiền Giang, sức chứa tạm trữ trên 10.000  tấn tại Đồng Tháp và Công ty TNHH Luyến Triệu tại Cầu Treo- Tân Lập- Yên Mỹ Hưng Yên, với đội ngũ CB-CNV lành nghề và năng động đã góp phần đưa Công ty phát triển ngày càng vững mạnh điển hình là sản phẩm gạo ngon Mai Phương đã  chiếm lĩnh được thị trường gạo tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Đà nẵng, Huế... và xuất khẩu đi Trung Quốc, Châu Âu.

- Khách hàng mua buôn: Gạo ngon Mai Phương chuyên cung cấp các loại gạo cho: Nhà hàng khách sạn, Trường học, Bếp ăn Khu công nghiệp..với chất lượng gạo ổn định, uy tín, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt được các đối tác: Vingroup, Công Ty Cổ Phần Du Lịch & Thực Phẩm Sao Việt, Nhà hàng Quán ngon, Công ty thực phẩm Phú Quý...

- Gửi Quý khách hàng gia đình: Bữa cơm gia đình là giây phút con người ta cảm thấy đầm ấm  và thư thái nhất. Chính vì thế đừng để những hạt gạo kém chất lượng làm giảm đi niềm vui của gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm sản phẩm gạo khác nhau, chất lượng thượng vàng hạ cám, xuất xứ không rõ ràng. Người tiêu dùng bị lạc vào một mê cung những sự lựa chọn, mà chưa chắc đã thấy yên tâm.

Nhận thức được những sự trăn trở của các bà, các mẹ, các chị, những người nội trợ đích thực, người giữ lửa cho gia đình. Gạo ngon Mai Phương ra đời nhằm xóa tan đi những ưu tư, trăn trở đó cho quý vị. Chúng tôi Chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản , gạo cao cấp , gạo sạch vệ sinh an toàn thực phẩm được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn gạo sạch.Với phương châm 5 nhất: CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT - PHỤC VỤ TẬN TÌNH NHẤT - VẬN CHUYỂN NHANH NHẤT & TRUNG THỰC NHẤT. Trên cơ sở sản phẩm từ tay người nông dân tới người thành phố, cùng những dịch vụ hoàn thiện. Gạo ngon Mai Phương khao khát được mang đến những niềm vui bình dị nhất tới cho mọi người.

Mục tiêu hướng tới của chúng tôi là đem đến cho mọi người Việt những bữa ăn thật ngon với những bát cơm dẻo thơm. Chuyên cung cấp các loại gạo sạch vệ sinh an toàn thực phẩm, bao bì đóng gói sạch đẹp. Quý khách có thể mua 5kg để ăn thử và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và không mất thêm một khoản chi phí nào khác.

Cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam - Hãy nói không với chất bảo quản và hương liệu tạo mùi

Gạo ngon Mai Phương

Gạo ngon, canh  ngọt, Cả nhà cùng vui.!

 GẠO NGON MAI PHƯƠNG
Địa chỉ : Số 353 - Trương Định - Hoàng Mai  - Hà Nội
Điện thoại : 0973202268 | Fax: 046 257 3666 Email : gaongonmaiphuong353@gmail.com
Copyright © 2008- 2012. Mai Phuong All rights reserved Website : www.gaongonmaiphuong.vn

 Hạt giống hoa

 

 
 
 

DMCA.com Protection Status

 

Đang xử lý...